Tìm kiếm tin tức
Liên kết website dạng danh sách
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố

Kiểm tra cải cách hành chính tại xã Hương Toàn
Ngày cập nhật 22/05/2018

KIỂM TRA CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI UBND XÃ HƯƠNG TOÀN

Sáng ngày 17/5/2018, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính thị xã Hương Trà do đồng chí Phan Đình Thuận- Phó phòng Tư pháp thị xã làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác cải cách hành chính tại xã Hương Toàn.

Description: E:\Tin gửi thị xã 2018\hình 2018\IMG20180517110228.jpg

Tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Thị Hương- Phó chủ tịch UBND xã đã thay mặt Ủy ban xã thông qua báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính từ tháng 10/2017 đến tháng 5 năm 2018. Xã được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả bao gồm 4 máy tính, 3 máy in. Từ tháng 10/2017 đến tháng 5/2018, xã Hương Toàn tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình ISO là 516/522 hồ sơ, cấp bản sao cho 818 trường hợp. Trong đó lĩnh vực tư pháp 1222 hồ sơ, lĩnh vực địa chính 15 hồ sơ, lĩnh vực VHXH 30 hồ sơ, lĩnh vực văn phòng 807 hồ sơ.

Đoàn cũng đã tiến hành kiểm tra tại bộ phận Một cửa như:  Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ủy ban nhân dân xã, công tác tuyên truyền; công tác bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ công chức; công tác niêm yết công khai các thủ tục hành chính; việc sử dụng, theo dõi, lưu trữ hồ sơ sổ sách; quy trình tiếp nhận và trả kết quả; công tác tổng hợp, báo cáo kết quả giải quyết thủ tục hành chính; các điều kiện về trang thiết bị, cơ sở vật chất và chế độ chính sách cho đội ngũ công chức làm việc tại bộ phận một cửa, công tác tuyên truyền cải cách hành chính tại Đài truyền thanh, trang thông tin điện tử, sử dụng hộp thư công vụ…

Qua kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao những kết quả đạt được của cấp uỷ, chính quyền xã Hương Toàn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; công tác kiểm tra đôc đốc, công tác thông tin tuyên truyền về Cải cách hành chính. Đồng thời Đoàn kiểm tra cũng nêu ra những mặt hạn chế nhỏ, phía UBND xã Hương Toàn có thể khắc phục trong thời gian đến như: bổ sung giấy tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ đầy đủ, tăng số lượng tài khoản Cổng thông tin điện tử và số người sử dụng mail công vụ… Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính và tạo điều kiện tốt nhất cho tổ chức, công dân và doanh nghiệp khi đến làm việc./.

   Hồ Quỳnh

Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 125.186
Truy cập hiện tại 45